ĐĂNG KÝ THÔNG TIN BẢO HÀNH





    HỆ THỐNG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ Đại Nam Kim

    CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    Tại sao nên kích hoạt bảo hành điện tử?

    Trả lời:

    Vì kích hoạt bảo hành điện tử đem lại cho bạn nhiều lợi ích quan trọng:

    • Giúp sản phẩm bạn đã mua được bảo hành khi gặp sự cố trong phạm vi bảo hành mà bạn không cần phải xuất trình 1 loại giấy tờ vật lý nào.
    • Giúp bạn biết được sản phẩm mình mua có phải chính hãng hay không, từ đó tạo sự an tâm.
    • Giúp bạn kiểm tra tên đại lý đã bán sản phẩm cho bạn, đảm bảo tính minh bạch, đại lý bạn mua là đại lý chính thức của Đại Nam Kim.
    • Giúp bạn có thể kiểm tra thông tin bảo hành bất cứ lúc nào, từ đó bạn có thể xác minh điều kiện bảo hành một cách dễ dàng.
    • Thời gian bắt đầu bảo hành sản phẩm là thời gian khách hàng bắt đầu mua sản phẩm chứ không phải thời gian Đại Nam Kim bắt đầu bán cho đại lý. Do đó khách hàng luôn hưởng lợi về thời gian khi bảo hành.
    Có thể kích hoạt bảo hành điện tử qua các cách nào?
    Có thể kích hoạt bảo hành điện tử qua các cách nào?

    Trả lời:

    Có 3 cách để kích hoạt bảo hành điện tử của IC Sanitary

    Cách 1: Kích hoạt qua mã QR-code

    Quý khách dùng phần mềm, ứng dụng điện thoại quét được QR-code như camera, Zalo để quét mã QR-code trên tem bảo hành điện tử, màn hình điện thoại xuất hiện link liên kết, quý khách chạm vào link và làm theo hướng dẫn.

    Cách 2:Kích hoạt qua website

    Quý khách truy cập website: https://icceramic.com.vn chọn mục “Kích hoạt bảo hành”, nhập mã seri sản phẩm (ghi trên tem bảo hành điện tử) và làm theo hướng dẫn.

     

    Đại Nam Kim bảo vệ đại lý, điểm bán hàng, nhà phân phối TBVS Đại Nam Kim bằng hệ thống BHĐT như thế nào?

    Trả lời:

    Đảm bảo tính chuyên nghiệp: Hiển thị tên cửa hàng, đại lý đã bản sản phẩm => tạo ra sự chuyên nghiệp, uy tín và khác biệt.

     

    Khẳng định chất lượng dịch vụ của thương hiệu và sản phẩm cửa hàng, đại lý đang bán.

    Đại Nam Kim bảo vệ khách hàng bằng hệ thống BHĐT như thế nào?

    Trả lời:

    Đại Nam Kim lưu trữ thông tin bảo hành cửa khách hàng trên hệ thống server máy tính, giúp khách hàng có thể kiểm tra và truy xuất 1 số thông tin quan trọng như:

    • Thời hạn bảo hành: Khách hàng biết được sản phẩm đang còn thời hạn bảo hành hay không.
    • Đại lý bán: Khách hàng kiểm tra được tên đại lý bán sản phẩm cho mình qua hệ thống bảo hành điện tử.
    • Thông tin sản phẩm: Khách hàng biết được chính xác tên sản phẩm mình đã mua, từ đó có thể tìm hiểu tính năng, , đặc điểm,… của sản phẩm.